Klukk

Dröfn klukkađi mig. Ţar sem hún sagđist vera alveg viss um ađ ég myndi ekki svara klukkinu ţá lćt ég verđa ađ ţví. Líklegast ţekkir hún mig ţađ vel ađ hún veit hvađa ađferđ dugar á mig.

1. Fjögur störf sem ég hef unniđ:

Öskukall - Reykjavíkurborg

Bankastarfsmađur - Landsbankinn í Austurstrćti í Reykjavík 

Sjómađur - Hafskip 

Fiskvinnsla - Bolungarvík og Vestmannaeyjar

 

2.Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:


Englar alheimsins  2000 - Friđrik Ţór Friđriksson/Einar Már Guđmundsson

Moulin Rouge 2001 - Međ Nicole Kidman  o.fl. 

Gaukshreiđriđ (One Flew Over the Cuckoo's Nest ) 1975 - Međ Jack Nicholson 

Forrest Gump 1994 - Međ Tom Hanks

 

3.Fjórir stađir sem ég hef átt heima á:

Tunguvegi Reykjavík

Háaleitisbraut Reykjavik

Lier Noregi  

Austurvegi Selfossi

 

4.Fjórir sjónvarpsţćttir sem ég horfi  helst á: 


Fréttir    

Kastljós 

Fréttir

Kastljós

 

5.Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

Portugal 1984 - Cascais 

Hornstrandir 2001

Spánn 2006 - Calpé

Bandaríkin 2007 - Boston  

                                            

6. Fjórar síđur sem ég heimsćki daglega (reglulega):

dh.is 

mbl.is 

sara.is 

gudmundsson.blog.is   

 

                                                                                                                                                           7. Fjórir réttir sem mér finnst góđir:

Kjúklingarétturinn hennar Sjafnar

Steikti fiskurinn hennar Sjafnar sem ég borđađi í kvöld

Poppkorniđ mitt sem ég borđa oft

Laugardagsnammiđ                                                                                              

                                                                                                                                   

8.Fjórar bćkur sem ég les amk. árlega:

Les engar bćkur árlega 

Er ađ lesa bókina; Áđur en ég dey eftir Jenny Dovnham  

Ţađ sem ég les amk. árlega er Fréttablađiđ, Blađiđ, Dagskráin og Glugginn    

 

                         

Ég klukka Huldu mömmu hennar Önnu Guđrúnar vinkonu Ástrósar, http://natturbarn.blog.is/blog/natturbarn/

ég klukka Júlíu hennar Ellu og Rúnars bróđur; http://juliabirgis.bloggar.is/

og ég klukka Gylfa vin minn á Ísafirđi; http://gylfigisla.blog.is/ 

Hann hlýtur ađ vita hvađ er ađ klukka ţó ađ hann sé orđinn gamall.  Gylfi ef ţú ert ekki međ á nótunum ţá ţýđir ţetta ađ ţú átt ađ afrita spurningarnar hér fyrir ofan, fylla inn í og setja á heimasíđuna ţína. 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć hć

Heyrđu, ég tek ţessari áskorun :) (klukki) Gaman ađ ţessu 

Júlía (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 22:47

2 identicon

Tetta var skemmtilegt=)

Drofn (IP-tala skráđ) 17.9.2008 kl. 01:34

3 Smámynd: Hilmar Björgvinsson

Já ótrúlega skemmtilegt Dröfn. Mamma ţín var reyndar eitthvađ ađ tala um ađ ég hefđi veriđ lengi ađ ţessu en ég var skotfljótur.

Flott Júlía ađ ţú takir klukkinu.

Kveđja, Hilmar

Hilmar Björgvinsson, 17.9.2008 kl. 14:05

4 identicon

ja hérna ţessir krakkar í dag. Halda ađ viđ vitum ekki neitt. En viđ klikkum ekki á smáatriđunum. kv. Sammý

Salóme (IP-tala skráđ) 18.9.2008 kl. 17:36

5 identicon

Ekkert blogg fra Glasgow??

Drofn (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 05:18

6 Smámynd: Hilmar Björgvinsson

Jú núna er ţađ komiđ Dröfn mín. Ţetta er blogg frá Glasgow en skrifađ á Íslandi.

Hilmar Björgvinsson, 4.10.2008 kl. 17:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband